Bullið í sumum.

Sælt veri fólkið. Ennþá streymir ruglið frá Stef. F. Stef. hér á bloggsíðunni. Það rennur frá honum eins og gamla Mogganum hver rökleysan á eftir annarri. Með ritskoðun sinni á athugasemdarlista sínum neyðir hann mig bókstaflega til að eyða tíma í að blogga um steypuna sem rennur frá honum. Nú tók steininn úr um þvæluna í manninum. Hann ræðir hér um norskan stjórnmálamann í Seðlabanka okkar. Skilur þú ekki Stefán að krafan um að stjórnmálamaður skuli ekki verða Seðlabankastjóri er til að koma í veg fyrir hagsmunatengsl hans við hans gamla flokk? Fyrrum norskur stjórnmálamaður hefur engin tengsl, enga vini og vandamenn sem hægt er að hygla. Ég veit af skrifum þínum að þú ert mjög sáttur við að þínir menn létu þjóðinni blæða út á sinni vakt. Þú myndir styðja hryðjuverk af þeirra völdum. Enga ábyrgð skal taka. Ekki veit ég hvaða starfi þú gegnir, en mig grunar að þú sért enn einn framapotarinn innan íhaldsins. Vel launaður örugglega því þú ert tilbúinn að borga allar þær skuldir sem steypst hafa yfir þjóðina. Sæl að sinni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nú segi ég einsog davið fyrir björgólfsfeðgum-húrrahúrrahúrra.ég hef stundum kíkt á þvæluna á þessari síðu stefáns,og eftir því sem ég hef skilið var ekki búið að stofna sjálfstæðisflokkinn fyrir hrun,og eftir hrun hefur ekki verið bloggar um klúður dýralæknisins,né minnst á 20 mánaða aðkeypta "vinnu"vina og kunningja guðlaugs þórs heldur reynt að kenna vinstri grænum að mestu um.annars er hugleysið landlægt í flokki sem ekki hefur manndóm til að gangast við mistökum,svo afhverju ætti kjarkurinn að vera meiri hjá áhangendum?það þarf aldeilis hetju til að drulla yfir fólk og ekki leifa því að verja sig,þessvegna er best að loka fyrir komment!

árni aðals (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband