Hvaða, hvaða?

Fengust ekki innfæddir Reykvíkingar í framboðið? Eða er þetta lúmsk tilraun til yfirráða utanbæjarmanna???? Nei ég bara spyr.
mbl.is L-listi tilkynnir oddvita Reykjavíkurkjördæma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

"Hann fæddist í Reykjavík 6. febrúar, 1965"

Lesa fyrst, skrifa svo.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 16:12

2 identicon

Lesa sjálfur fyrst og skrifa svo, annar frambjóðandinn býr í Krísuvík og hinn hefur búið í Hafnarfyrði í nokkur ár, ergo, hvorugt er í augnablikinu Reykvíkingar.

Og spurningin var jú, fengust engir infæddir Reykvíkingar í djobbið.

 Þorsteinn Jónsson.

Þorsteinn Jónsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 16:45

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Már býr í Hafnarfirði, en er fæddur í Reykjavík.  Ég veit ekki hvar hann ólst upp.  Ég er sjálfur fæddur og uppalinn í Reykjavík og hlýt því að vera innfæddur þó ég búi ekki í Reykjavík og hafi ekki gert í yfir áratug.

Kristbjörg býr á Selfossi, ekki í Krýsuvík þar sem hún starfar, og er þar að auki að bjóða sig fram í suðurkjördæmi.

Þannig að mín athugasemd stendur óhreyfð, þótt hún sé nauðaómerkileg.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 17:04

4 Smámynd: Davíð Löve.

Bara viðkvæmt? En hvað er Selfyssingur (Hofsósingur) að gera upp á dekk í Reykjavík, kom on.

Davíð Löve., 24.3.2009 kl. 17:13

5 Smámynd: Davíð Löve.

Og verðbréfadrengur? Traustvekjandi.

Davíð Löve., 24.3.2009 kl. 17:15

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Eins og ég sagði hér að ofan þá er hún að bjóða sig fram í suðurkjördæmi, ekki Reykjavík.  Það er ekki mér að kenna að mogginn klúðri fyrirsögninni, þó þeir komi þessu rétt frá sér í meginmáli fréttarinnar.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 17:16

7 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Og ég veit ekki betur en að fólk með sambærilega menntun og starfsreynslu og Már séu að bjóða fram í öllum framboðunum.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 17:22

8 Smámynd: Davíð Löve.

Ekki láta mig stríða þér svona. Var ekki hægt annað en að fíflast aðeins með þetta. Óska þeim "hæfilegs" gengis.

Davíð Löve., 24.3.2009 kl. 17:38

9 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Blessaður vertu, þú mátt stríða mér eins og þú vilt.  Ég stríði þér bara á móti

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 17:42

10 identicon

Það væri best að fá útlendinga á listanna. Þeir eru hvort er að fjölgja hraðar en við íslendingar á Íslandi. Það hafa bæst við um 1000 manns frá útlöndum síðustu mánuði. Best að fá þá á þing líka. Þá fara þingmenn að gera eitthvað í atvinnumálum landsmanna!!

Guðjón (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 17:49

11 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Það er einn varaþingmaður núna af pólskum uppruna Guðjón.  Hún Grazyna sjálfstæðiskona, en hún kom víst ekki eins vel og hún vildi út úr prófkjöri þeirra.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.3.2009 kl. 17:54

12 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Dabbi ! Hæfilegs gengis .

Hörður B Hjartarson, 25.3.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband